Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Khai trương Ocean Mart Ninh Bình vì ORC vận hành

Ngày 29/4/2014, Công ty Cổ phần Bán lẻ và Quản lý Bất động sản Đại Dương (ORC) - thành viên của Tập đoàn Đại Dương (OGC) và là neo đơn vị làm việc chuỗi trung tâm thương nghiệp Ocean Mart tổ chức lễ khai trương Siêu thị Ocean Mart Ninh Bình tại 848 đường Trần Hưng Đạo phường Tân Thành, TP. Ninh Bình. Lễ khai trương của Ocean Mart Ninh Bình

Đây là trung tâm thương mại Ocean Mart thứ 8 trong hệ thống được khai trương và đưa vào vận hành.

Nhân cơ hội này, Ocean Mart bắt đầu chương trình khuyến mại độc đáo “Tưng Bừng Khai Trương – Bốc Thăm Giờ Vàng – Nhận Hàng Miễn Phí” dành cho khách hàng. Theo đó, khi đến mua sắm tại Ocean Mart trong thời khắc từ 30/4 đến 07/05 khách hàng sẽ có thời cơ gắp thăm trúng thưởng nhiều phần quà đắt giá trị. Đồng thời, với trên 1,000 mặt hàng khuyến mại đến 49% cùng nhiều biệt đãi lôi cuốn từ chương trình Thẻ thành viên Ocean Mart, những tiện ích như giao hàng miễn phí, gói quà miễn phí, chế độ đổi trả hàng…, người tiêu dùng có khả năng mua sắm các công trình tin cậy về nguồn gốc, chất lượng, dịch vụ và giá cả.


Bên cạnh các siêu thị, hệ thống bán lẻ của Ocean còn mở rộng mô hình mua bán khi đưa vào vận hành chuỗi siêu thị tiện ích Ocean Mart Express với mục tiêu hướng tới các mặt hàng tiện ích cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, mỗi siêu thị tiện ích có quy mô từ 100m2 đến 1000m2 với hàng nghìn mặt hàng có địa điểm tại các khu đô thị sa sầm uất, những nhà chung cư trung và cao cấp. Việc phát triển chuỗi siêu thị tiện ích Ocean Mart Express cũng nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh nhanh chóng trở thành thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam của Ocean Retail.

Theo hoạch định dự kiến, Hệ thống bán lẻ của Ocean sẽ sớm khai trương trung tâm thương nghiệp Ocean Mart Hải Dương tại thành phố Hải Dương. Liên tục vào các tháng kế tiếp, hệ thống siêu thị Ocean Mart sẽ được mở cửa và làm việc tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành trên cả nước như Đà Nẵng, Nha Trang, TP Hồ Chí Minh. Mục tiêu của Ocean Retail sẽ có gần 30 siêu thị Ocean Mart đến cuối năm 2014.

Phương Châu


Công Lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét